วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2559

[LayChen] ยอม NC 18+ by ธารคุง


เลย์หัวเราะอย่างสะใจ มือแกร่งไล่ลูบไปที่ร่างกายของอีกฝ่ายเบาๆ ก่อนจะกดจูบลงไปที่ลำคอขาวเบาๆ

“อะ..ฮื้อออ”

เสียงหวานๆทำให้เลย์ยิ้มนิดๆ เขาค่อยๆ กดจูบซ้ำๆทั่วลำคอ ก่อนจะออกแรงดูดเม้มมันเบาๆ

“อ๊ะ!.. อื้อออ..อออ.. พี่เลย์อย่า..”

“อย่าอะไรหื้ม... อย่าช้าหรอครับ”

น้ำเสียงนุ่มลึกพูดแล้วทำรอยแห่งความเป็นเจ้าของไปทั่วรอบคอของจงแด มือแกร่งค่อยๆปลดกางเกงนักศึกษาของจงแดลงช้าๆ โดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่ขัดขืนอะไรอีกต่อไปแล้ว


ร่างขาวที่เปลือยเปล่ามันกระตุกอารมณ์ของเลย์เป็นอย่างมาก ขาวขาวนวลราวน้ำนม ผิวกายของอ่อนนิ่มลื่นมือเป็นอย่างมาก มือแกร่งมองอีกคนที่เงียบสนิท และหลับตานิ่งสนิท

เลย์เริ่มลูบไล้เรียวขาของจงแดช้าๆ ก่อนจะแทรกตัวคร่อมจงแดเอาไว้  มือแกร่งก็ยังลูบเรียวขาจงแดต่อไปเรื่อยๆ ก่อนจะจับให้ขาขาวทั้งสองข้างขึ้นมาพาดเอว จงแดที่กลัวจนเลยคำว่ากลัวเอาแต่หลับตา ไม่กล้ามอง ไม่อยากรู้ว่าเลย์จะทำอะไรกับร่างกายของเขา

แต่ทุกครั้งที่เขาสัมผัสได้ถึงมือของอีกคนที่ลูบผ่านร่างกายของเขา จงแดก็อ่อนระทวยไปทั้งร่าง อยู่ๆอารมณ์แปลกๆก็เกิดขึ้น ร่างขาวแอบหอบหายใจน้อยๆ

“วันนี้ถ้าจงแดยอมพี่ง่ายๆ พี่จะใจดีกับจงแด ดีมั้ยครับ”

เลย์พูดเบาๆ ก่อนจะรั้งคอจงแดมากดจูบเบาๆ จงแดไม่ปฏิเสธจูบนี้ เขาตอบรับมันอย่างโดยดี สองลินกำลังเกี่ยวก้อยสัญญากันในโพรงปากของใครสักคน จงแดที่ยังจูบไม่เก่งพอทำให้เลย์เบื่อน้อยๆ

เลย์ผละจูบออกมาก่อนจะหันไปสนใจยอดทับทิมสีชาที่ออกแดงๆ เขาก้มลงไปโลมเลียมันอย่างหิวกระหาย ร่างกายจงแดต่างไปจากคนอื่น ร่างกายที่ไม่เคยผ่านร่างกายใครมันหอมหวาน และน่ากระแทกแก่นเข้าไปให้สุด และดึงออกมาใหม่เพื่อกระแทกมันกลับเข้าไป

“อ๊ะ...ฮื้อออออ อ๊าาาาา..าา” ร่างเล็กหวีดร้อง อยู่ๆความเสียวแปลกๆนี้ก็แล่นไปทั่วร่างกายของจงแด รู้สึกหมดแรง จงแดหอบหายใจมากขึ้น ยามใดที่ตุ่มไตสีชาอ่อนโดนเรียวลิ้นของเลย์มันก็จะทำให้ร่างขาวแอ่นอกขึ้นไปอย่างห้ามไม่ได้

ยามใดที่ฟันคมขบกัดยอดอกสีหวานเบาๆคล้ายหยอกเย้าเร่าอารมณ์ของอีกฝ่าย จงแดก็จะร้องครางลั่นอย่างห้ามไม่ได้ ร่างกายส่ายไปมาเพื่อให้หลุดพ้นจากริมฝีปากที่ฉกฉวยชิมรสชาติแห่งความบริสุทธิ์ของจงแด

เลย์คือเสือร้าย ส่วนจงแดก็เป็นแค่ลูกเป็ดที่กำลังโดยเสือกิน

จงแดหอบหายใจถี่รัว ก่อนจะช้อนสายตามองมาที่คนที่ตนรักช้าๆ เลย์กำลังปลดเปลื้องกางเกงตัวหนาออก และคว้าลูกชายที่ตื่นตัวเต็มที่ออกมา

ความยาวและขนาดของมันทำให้จงแดใจเต้นรัวเพราะความกลัว มันใหญ่จนเสียจงแดนึกถึงขวดน้ำ หรืออะไรที่ขนาดใหญ่พอกับแก่นกายของเลย์

ร่างสูงขึ้นไปคร่อมร่างเล็กไว้ ก่อนจะใช้มือสาวแก่นตัวเองช้าๆ มือแกร่งที่ขยับขึ้นลงที่แก่นขนาดใหญ่ของตนเอง ทำให้จงแดไม่กล้ามอง จำต้องหลับตาลง

“อย่าหลับตาสิครับ แบบนั้นไม่สนุกหรอก” เลย์พูดแล้วก็ใช้แก่นกายตัวเองที่มีน้ำสีใสที่ไหลไว้สำหรับเพื่อช่วยในการหล่อลื่นตีไปเบาๆที่แก่นสีสดของจงแดตอนนี้จงแดกลับรู้สึเสียวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

“อ...อ๊าาาาาาา พี่เลย์ อ๊ะ..อ๊ะ... อย่าครับ อื้ออออ”

จงแดพยายามร้องห้ามทั้งที่รู้ว่าตนเองไม่สามารถหนีไปไหนได้ เขายอมรับว่าชอบที่เลย์ทำ บางครั้งอาจจะชอบมากเลยด้วย แต่เพราะความไม่เคย และกลัวทำให้จงแดไม่อยากมีอะไรกับเลย์

เลย์ลูบแก่นเล็กของจงแดช้าๆ ก่อนจะจับให้แก่นทั้งสองอันอยู่ในฝ่ามือแกร่งนั่น แล้วออกแรงรูดมันเบาๆ แก่นกายที่ร้อนระอุดังไฟกำลังเสียดสีแนบชิดกันอยู่ ใบหน้าสีหวานของจงแดขึ้นสีแดงสด ใบหน้าหวานเงยขึ้นก่อนจะครางในลำคอออกมาเพราะความรู้สึกใหม่ที่แล่นมาจับขั่วหัวใจ

“อ๊ะ..ฮ่ะ....พ..พี่เลย์ อื้ออออ พี่เลย์ อย่าครับ”

เสียงหวานหอบจนอกกระเพื่อมสั่น ปากสีสดก็ครางร้องบอกให้หยุด แต่ดูเหมือนร่างกายยังงคงจะตอบสนองเลย์เป็นอย่างดี เพราะว่าสมองและจิตใจของจงแดกำลังทำงานสวนทางกัน

อีกใจก็รักอีกคนเสียจนยอมทุกอย่าง ความคิดก็กลัวจนอยากขอให้เลย์หยุดทำเรื่องแบบนี้ แล้วหนีหายไปจากห้องของเลย์เสียให้พ้น

น้ำสีใสที่ไหลออกมาจากแก่นกายทั้งคู่ทำให้เลย์ขยับมือรูดรั้งได้เร็วมากขึ้น แก่นขนาดเล็กของจงแดสั่นระริกไม่แพ้เจ้าตัว ถึงแม้ปากจะครางออกมาอย่างสุขสม แต่ถ้ามองดูดีๆ ก็จะรู้ว่าจงแดกลัวมากแค่ไหน

“อ๊ะ..ฮื้ออออ.อ๊าาาาาาส์ ไม่...อื้อออ พี่เลย์ แฮ่ก.. ไม่ไหวแล้ว...อื้ออออออ พี่เลย์ อ๊ะ..อ๊ะ...อ่าาาาาาส์”

น้ำสีขาวขุ่นถูกปล่อยออกมาจากแก่นกายเล็กของจงแด มันอาบไปทั่งแก่นใหญ่ของเลย์เช่นกัน เมื่อจงแดสำเร็จความต้องการไปแล้วเลย์ก็ยิ้มออกมาน้อยๆ เมื่อเงยหน้าไปมองอีกคน

ร่างบางที่ถูกมัดมือเอาไว้ที่หัวเตียง น้ำตาไหลลงมาอาบแก้ม ปากสีสดที่เม้มแน่นเข้าหากันเพื่อกลั้นเสียงครางแสนหวาน เลย์ยิ้มน้อยๆ ก่อนจะหยิบเจลขึ้นมา

“มาเริ่มของจริงกันดีกว่าครับจงแด”

เจลสีใสบีบใส่นิ้วกลางเรียวของเลย์ ก่อนจะนำไปจ่อเข้าที่รูสวยสีสดที่ตอดรัดขมิบถี่ๆ ดูแล้วมันก็ดูคล้ายยั่วยวน อีกใจก็ดูเหมือนมันกำลังหวาดกลัว และป้องกันตัวเองจากสิ่งแปลกปลอม

“ฮึกกกก อ๊า!!

เมื่อสอดนิ้วเข้าไปจนสุดแล้ว เลย์ก็ค่อยๆกดย้ำผนังนุ่มภายในช้าๆ ความอ่อนนุ่มกำลังตอดรับสัมผัสนิ้วของเลย์อย่างรัวๆ เลย์ค่อยๆกดย้ำไปทางด้านหลังของจงแดช้าๆ เมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าตวครางหวีดสะดุ้งสุดตัว แสดงว่าตรงนั้นคือจุดเร้าของเจ้าลูกเป็ดน้อย

“อ๊ะ.. อื้ออออ อ๊าาาา!!! พี่เลย์ อ๊ะ...อ๊ะ....อ๊ะอย่ากดตรงนั้น อื้อออออ”

นิ้วเรียวไม่ฟังใครมันกดย้ำเสียจนแก่นกายขนาดเล็กตั้งขึ้นชูชันอีกรอบ น้ำตาแห่งความสุขล้นไหลลงมาที่หางตาของจงแด ส่วนเลย์ก็ค่อยๆเพิ่มนิ้วเข้าไปในร่างเล็กช้าๆเพื่อเป็นการเบิกทาง เมื่อนิ้วของเลย์เข้าครบทั้ง 3 นิ้วแล้วเจ้าตัวเล็กก็หวีดร้องออกมาอย่างสุดเสียว

“อ๊ะ..อ๊าาาา.. พี่เลย์ อ๊ะ!! ไม่เอาตรงนั้น อื้อออ อ๊าาาาา”

ร่างหวานหวีดร้องด้วยความทรมาน น้ำตาไหลออกมาอย่างไม่ยอมหยุด จนเลย์ต้องเอื้อมมือไปเช็ดมันช้าๆ เลย์ถอดถอนนิ้วออกมาจาก เผยเห็นรูรักตอดรับอากาศรัวๆ เลย์อดไม่ได้จริงๆ ที่จะถ่ายรูปคนตรงหน้า

ร่างกายสีขาวนวลที่ลำคอมีรอยแต้มสีกุหลาบไล่ลงมาถึงอกที่หอบหายใจ หน้าท้องแบนราบที่มีน้ำรักสีขุ่นเปอะอยู่ และที่น่าสนใจที่สุดคงไม่พ้นทางรักสีสด ที่ดูอย่างไรก็หน้ากระแทกกายเข้าไปแรงๆ

เลย์บีบเจลเพิ่มลงที่ทางรักอีกนิดหน่อยแล้วค่อยๆจับเรียวขาของจงแดให้อ้าออกกว้าง และสอดใส่ความเป็นชายขนาดใหญ่เข้าไป หูรูดที่เริ่มปริแตกและฉีกขาดทำเอาจงแดร้องลั่น แต่เลือกก็ไม่สนใจ เพราะสิ่งที่เขาสนใจคือผนังนุ่มภายในร่างกายอีกคนต่างหาก

“โอ้ยยยย!!! อ่ะ..พ..พี่เลย์.. เจ็บ ฮึกกก ผมเจ็บ..”

ร่างเล็กหอบหายใจอย่างแรง ความเจ็บปวดที่ดูเหมือนจะฆ่าจงแดออกเป็นเสี่ยงๆ น้ำตาไหลออกมาอย่างทรมาน ร่างกายของจงแดเหมือนจะฉีกขาด รูเล็กๆที่รับแก่นขนาดใหญ่ของอีกคนเข้ามา ทำให้จงแดดิ้นตาย

“อ่าส์...ซี๊ดดด แน่นชิบหาย”

เลย์สลบก่อนจะก้มลงไปกดจูบปลอบขวัญคนตัวเล็กตรงหน้า จงแดเจ็บเสียจนไม่มีเสียงร้องออกมา ทั้งเจ็บและจุกในคราวเดียวกัน แต่ก็ห้ามทางรักตัวเองไม่ได้เลย มันดันขมิบตอดรัดแก่นของเลย์รัวๆเสียจนจงแดยังอับอายที่ร่างกายไม่ทำตามความคิด

เลย์ไม่ได้ขยับตัวเลยแต่อย่างใด เขากดแก่ยกายค้างเอาไว้ก่อนจะค่อยๆหมุนควงเอวให้เป็นวงกลมไปมาอย่างใจเย็น

“อ๊ะ!! อ๊าาาา!!! ส..เสียว พี่เลย์ อ๊ะ.. อย่า อ๊ะ!! อื๊อออ เสียว”

ความใหญ่โตเสียดสีเข้ากับผนังนิ่มก่อนจะไปโดนกับจุดเร้าในร่างกาย ทำให้ความรู้สึกดีๆเกิดขึ้นกับร่างกายของอีกคนอย่างง่ายดาย ความใหญ่โตที่อยู่ในทางหวานคับแคบทำเอาเลย์แอบนิ่วหน้าน้อยๆ

มันรู้สึกดีเสียจนไม่อยากจะหยุด แต่เพราะรู้ว่านี้คือครั้งแรกของคนตัวเล็ก เลย์จึงพยายามจะถนอมร่างกายนี้ไว้ให้นานที่สุด เพราะร่างกายที่ดีแบบนี้เลย์คงไม่ทิ้งให้เสียของ

ความใหญ่โตขยับช้าๆ ก่อนจะเร่งสะโพกสอบในเร็วขึ้นตามอารมณ์ที่ขึ้นสูง รูเล็กนั้นตอดรับเขาอย่างดี ปากบางก็รับจูบจากเขาไปอย่างไม่ดื้อดึง ความใหญ่โตดึงออกมาจนเกือบสุด ก่อนจะดันสวยกลับเข้าไปอย่างแรง จนจงแดผวาเฮือก ครางลั่นเสียงลืมตัว

“ฮ๊าาาาา.. อึก.. อ๊ะ!!! พี่เลย์..อย่าทำแบบนั้น อื้อออ..อ๊ะ..ฮ๊าาาา....อ๊าาาาาาา! !!

ลำตัวบางแกร่งไปทั่วร่าง กายใดที่อีกคนรัวเร่งกระแทกความเป็นชายเข้ามามันก็อดไม่ได้ที่จะส่งเสียงหวานๆออกไป ความเสียวซ่านกระสันทำเอาจงแดลืมไปหมด เอาแต่แอ่นตัวรับความใหญ่โตนั้นอย่างเดียว

“อื้อออ ดีมากจงแด เด็กดีของพี่เลย์”

เลย์พูดจบก็ก้มลงไปทำรอยรักไว้ที่แผ่นอกเล็กนั้นอย่างหื่น โดยที่แรงกระแทกก็ไม่ได้ขาดตกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทางกลับกันมันกลับกระแทกแรงเสียจนจงแดสะบัดหน้าหนีไปมา เพื่อไล่ความรู้สึกเสียวกระสันที่รู้สึก

ความคับแน่นที่บีบรัด และตอดรับความเป็นชายของเลย์อย่างถี่รัว ราวกับว่าเต็มใจที่จะโดยอีกคนทำเรื่องอย่างว่าได้

“อ๊ะ..อ๊าาาา.. พี่เลย์ อื้อออ พี่เลย์..อ๊า อ๊ะ..!! พ..อ๊าาา..พี่.. อ๊ะ..อ่ะ..อ่าส์ พี่เลย์ อื้ออออ”

เสียงหวานที่ครางเรียกชื่อของเลย์ซ้ำๆอย่างเสน่ห์หา ร่างกายที่ตอบสนองเลย์โดยไม่มีการแสร้งใดๆ เสียงหวานที่ครางก็ออกมาจากใจ ไม่ใช้สร้างขึ้นมา ไม่มีการบีบเสียงให้เล็กลงแล้วครางเหมือนคู่ขาคนอื่นๆของเลย์

เลย์จับของจงแดให้พาดขึ้นที่ไหล่ข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างก็จับยึดไว้เสียมั่น ก่อนจะออกแรงสอบสะโพกอัดแก่นกายเข้าสู่รูรักที่คับแน่นอย่างรุนแรง

“อ๊ะ!! อ๊ะ!! อ๊ะ!! อ๊ะ!! อ๊ะ!! อ๊ะ!! ไม่เอาแบบนี้...อ๊าาาาาาาาา!!! ไม่ไหว อื่ออออ พี่เลย์ อึกกก... อ๊ะ!! อ๊ะ!! อ๊ะ!! อ๊ะ!!อ๊ะ!! จ..จูบ พี่เลย์ อื้อออ จูบจงแดหน่อยนะครับ อ่าส์”

แรงกระแทกที่ทำให้ความเสียวทะลุขีดจำกัดของกายเล็ก ร่างหวานครางหวนหารสจูบที่นิ่มนวลจากคนที่ตนเองรัก เลย์ไม่ใช่คนใจร้ายอะไร เขาก้มตัวลงไปมอบจูบแสนร้อนรักให้กับปากแดงที่บวมเจ้อ

ทั้งดูดริมฝีปากอีกฝ่ายแรงๆ สอดเรียวลิ้นไปแย่งและตักตวงความหอมหวานอีกคนมาอย่างไม่ยุติธรรม จงแดก็ไม่ยอมแพ้ พยายามจูบตอบ ถึงแม้มันจะดูไม่ประสานัก แต่มันก็ทำให้เลย์เอ็นดูไม่น้อย

หลังผละจูบออก เลย์ก็ไล่กดจูบลงมาถึงยอดอกสวย ก่อนจะดูดเลียมันอย่างกระหาย แรงสอบสะโพกไม่ได้น้อยลงไปแต่อย่างใด มันทำงานได้ดีเหมือนเครื่องจักรกล

“อ๊ะ...อ๊ะ!!...อ๊าาาา...อ๊ะ!...พี่เลย์... อ๊ะ..อื้ออออ จงแดไม่ไหวแล้ว อ๊ะ..อ่า..อ่ะ อ่ะ แรง..อื้อออ แรงอีกครับ อ่ะ อ๊ะ!!..อร๊าาาาาาางงงงงงง!!!!

ไม่นานจงแดก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเป็นระลอกที่สอง เลย์มองภาพตรงหน้ายิ้ม เมื่อเห็นน้ำสีหวานขุ่นของอีกคน เลย์ก็ไม่ได้ที่ใช้นิ้วปาดขึ้นมาชิม หอมหวานราวผลไม้ชุ่มน้ำ

หลังจากปลดปล่อยจงแดหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน เหงื่อไหลซึมออกมาตามผิวขาวๆ เลย์ไม่ได้ถอดตัวออกไปแต่หยุดการกระแทกแล้ว เขาเอื้อมตัวไปแก้มัดที่มือจงแดอย่างเบามือ เพราะข้อมือสีขาวตอนนี้เป็นรอยแดงเถือกจากเสื้อที่มัดมืออยู่

“จับไหล่พี่สิครับจงแด”

เลย์ออกคำสั่ง ซึ่งจงแดก็ทำตามอย่างว่าง่าย ไม่นานนักเลย์ก็ค่อยๆจับขาของจงแดมาเกี่ยวที่เอวอย่างช้าๆ แล้วรั้งตัวจงแดขึ้นมานั่ง

เลย์มอบจูบเพื่อปลุกอารมณ์จงแดอีกครั้ง แน่นอนมันได้ผล ความเป็นชายอันเล็กๆของจงแดแข็งขึงขึ้นมาอีกครั้ง ทางเล็กก็ตอดรัดรัวเสียจนเลย์จะเสร็จเสียให้ได้

เลย์ทิ้งตัวลงนอนบนที่นอน โดยที่มีจงแดนั่งอยู่ด้านบน ทางรักเล็กๆยังมีแก่นขนาดใหญ่เชื่อมอยู่ มือแกร่งจับกระชับที่เอวบางของจงแด ก่อนจะออกแรงสวนกายเข้าไปหาทางรักอีกครั้ง ทางนี้ทำให้ความใหญ่โตเข้ามาลึกเสียจนจงแดน้ำตาเล็ด

“อ๊ะ...พี่เลย์.. ฮึกกก ลึกไป อ๊ะ..อ๊ะ!! จงแดทนไม่ไหว อื้อออ พี่เลย์ ฮึกกก พี่เลย์ จงแดรักพี่เลย์นะ”

“ซี๊ดดด ร่อนเอวหน่อนคนเก่ง อ่าส์ ดีมาก”

ร่างเล็กร้องครางเสียงดัง แต่เอวก็ร่อนรับแก่นนั่นอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ

ความใหญ่โตสอดเข้ามาซ้ำๆ จนร่างขาวปลดปล่อยออกมาเป็นรอบที่สาม แต่ครั้งนี้เลย์ทนไม่ไหว เพราะความคะบแน่นบีบรัดเขาเสียจนปล่อยน้ำรักเข้าไปอัดอยู่ในทางหวานนั่น

จงแดฟรุบตัวลงกับอกของเลย์ทันที ทางรักสั่นระริกตอดแก่นขนาดใหญ่ถี่ๆ จนเลย์อยากเริ่มอีกยก แต่เมื่อเห็นว่าจงแดคงไม่สามารถรับไหวอีกแล้ว

ด้วยความที่เลย์เป็นคนใจดี เขาจึงตามใจตัวเอง แรงกระแทกย้ำๆทำเอาจงแดครางไม่เป็นภาษา เลย์ไม่เคยสนุกกับการมีเซ็กส์ครั้งไหนเท่าครั้งนี้มาก่อน เลย์ปลดปล่อยซ้ำๆใส่ทางหวานที่สั่นน้อยๆ

จงแดเสร็จจนเสียไม่มีน้ำจะปลดปล่อยออกมาจากแก่นเล็กๆ แต่เลย์เองก็กำลังสนุก เขาอุ้มคนตัวเล็กขึ้น ก่อนจะเดินกระแทกไปรอบห้อง เสียงหวานที่ตอนนี้แหบลงอย่างเห็นได้ชัด

รอบสุดท้ายของเลย์คือรอบน้ำที่สี่ แต่จงแดเสร็จไปจนมันเปอะไปทั่วตัวเอง เลย์วางจงแดลงที่เตียงก่อนจะถอนแก่นออกจากทางหวาน

น้ำรักสีขุ่นทะลักออกมาจากรูสีสดที่มีเลือดปนออกมา เลย์มองแล้วก็นึกถึงหนังโป๊แนวข่มขืนที่เขาเคยดู ร่างสูงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปไว้อีกหลายรูป ก่อนที่สติของจงแดจะสิ้นลงไป....

กลับไปอ่านต่อ คลิก >>>>>>>>  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น