วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2559

[HoChen] Love PG 13+ by ธารคุง

จุนมยอนฉีกยิ้มให้กับจงแดที่พยายามดิ้นไปมา เขาไม่รอช้าเข้าประชิดตัวของจงแดทันที มือแกร่งค่อยๆลูบไล้เอวเล็กๆนั้นอย่างเบามือ ไม่นานเกินรอมือหนาตะปบเข้าที่แก่นเล็กดูน่ารัก

แก่นสีขาวที่ดูเหมือนจะไม่ประสาอะไรเลย ถูกจุนมยอนจับและจ้องมองมันอย่างโลมเลีย หนังหุ้มยังเปิดออกไม่หมดเสียด้วยซ้ำ จุนมยอนเงยหน้าไปมองอีกคนที่เอาแต่นอนตัวสั่นและร้องไห้อออกมาเงียบๆ เปลือกตาทั้งสองข้างปิดสนิท

นิ้วมือของจุนมยอนจึงค่อยๆเลื่อนหนังหุ้มลงช้าๆ แต่มันกลับทำให้จงแดร้องลั่นด้วยความเจ็บ ส่วนหัวของแก่นกายนั้นยังเป็นสีชมพูอ่อนๆ รูเล็กๆตรงส่วนปลายออกีแดงเล็กน้อย จุนมยอนฉีกยิ้มอย่างอารมณ์ดี

มือข้างที่ว่างอยู่หันไปหยิบกล่องสีดำมาเปิดออก เขาหยิบอุปกรณ์ทรมานเซ็กส์ขึ้นมามอง ลักษณะเป็นอลูมิเนียมสีเงินวาว เรียว มันมีขนาดไม่ยาวมากนัก ตรงส่วนหัวมีพวงลูกปัดหอยอยู่ดูสวยงาม จุนมยอนจับอุปกรณ์นั้นยัดลงไปในรูเล็กสีแดงบริเวณแกนกายของจงแดอย่างแรง

ร่างขาวกระตุกเกร็ง ก่อนจะร้องออกมาเพราพเจ็บปวดและอึดอัด ร่างขาวไม่กล้าขยับดิ้นแม้แต่น้อย ด้วยกลัวว่าจะเจ็บปวด จุนมยอนมองภาพตรงหน้าก่อนจะถอดกางเกงตัวเองออก เพียงแค่เสียงร้องแห่งความเจ็บปวดของจงแดก็ทำให้จุนมยอนตื่นตัวได้อย่างง่ายดาย

ทางหวานสีสดที่ดูจะคับแน่นปิดสนิทอยู่ตรงหน้าของเขา จุนมยอนเพียงแค่บีบเจลใส่ปากทางหวานนั้น ไม่มีการจูบในเซ็กส์ครั้งแรกของจงแด ร่างขาวร้องโฮออกมาอย่างกับใกล้สิ้นศักดิ์ศรีความเป็นชาย

“ฮึกกกก ฮื้ออออ อย่าทำผมเลยนะครับ ผมขอร้อง” ร่างเล็กร้องขอ น้ำตาที่ไหลเพราะความเจ็บปรคละกับความกลัวที่จุนมยอนมอบให้กับเขา

“จุ๊ จุ๊ จุ๊” จุนมยอนเพียงส่งเสียงให้อีกคนเงียบลง ก่อนจะจับขาเรียวทั้งสองข้างแยกออกจากกันทันที กายขนาดใหญ่เสือกตัวเข้าไปในทางรักสีหวานนั้น

ครั้งแรกที่โดนข่มขืนจากคนแปลกหน้า รสวยฉีกขาดอย่างรุนแรง เลือดสีสดกระเด็นเปอะเป็นวงกว้าง เสียงร้องที่ฟังดูเหมือนแทบจะขาดใจตายไปเสียก่อนจะเสร็จกิจกาม จงแดเอาแต่ร้องด้วยความเจ็บปวด ร่างเล็กกระเสือกกรานตัวดิ้นหนี แต่อย่างไรก็ไม่สามารถหนีไปได้ จงแดทรมาน

“อ่าาาา นายนี้แน่นดีจริงๆ อื้มมม ร้องออกมาอีกสิ หึ อ่าส์”

จุนมยอนครางอย่างสุขสมแล้วกระแทกกายเข้าออกหลายครั้งจากทางรักสีหวานดูเหมือนจะไม่สามารถทนไหว มันขยับตามการกระแทกของอีกคน จงแดเอาแต่ร้องไห้ระงมทั่วห้อง แต่นั้นก็ไม่ทำให้จุนมยอนใจอ่อน

ยิ่งคนใต้ร่างทรมานมากแค่ไหนจุนมยอนยิ่งรู้สึกสนุก

“อ้ากกก ฮึกกก โอ้ยยย อื่ออออ.. ฮึกก เจ็บ อย่านะ อ่ากกกก”

เสียงหวานวัย 16 ปีกรีดร้องอย่างทรมาน จุนมยอนเริ่มอยากทรมานเจ้าตัวเล็กนี้แล้วสิ เขาเสร็จไปถึง 6 รอบด้วยกัน โดยปลอยน้ำอุ่นๆไว้ในร่างบางของคนตัวเล็ก จุนมยอนแทบไม่อยากหยุดเซ็กส์นี้ลงเลย แต่ก็ต้องหยุด เพราะเลือดที่ไหลออกมามากจนเกินไป ร่างขาวร้องไห้ไม่ยอมหยุด โดยหารู้ไม่ว่ามันกระตุ้นอารมณ์จุนมยอนเป็นอย่างมาก

ไม่นานเกินรอ จุนมยอนพาเจ้าตัวน้อยมายืนที่ระเบียง แสงแดดส่องมากระทบจงแดน้อยๆ ร่างขาวน้ำตาไหลเป็นทาง จุนมยอนยิ้มแล้วจับอีกคนอุ้มขึ้นแล้วเสือกตัวเข้าไปในทางรักที่เป็นแผลนั้นแรงๆ จงแดร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด เขาไม่สามารถหนีจากคนคนนี้ไปได้เลย ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม

หลังจากเสร็จกิจกามมาแทบทั้งวัน จงแดเพลียจนหลับไปบนเตียงกว้าง เนื้อตัวจงแดเต็มไปด้วยรอยกัด รอยจูบ จุนมยอนเอาเครื่องทรมานเซ็กส์นั้นออก ก่อนจะเห็นว่ามีน้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

“นายนี้คุ้มราคาจริงๆเลยนะ”



กลับไปอ่านต่อที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น