วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

[HunChen] แฟนรับจ้าง PG 13+ By ธารคุง

ครั้งแล้วครั้งเล่าที่ร่างกายเล็กรองรับความใหญ่โตเกินชายของเซฮุนอย่างเสียวซ่านไปทั้งร่าง ร่างกายสีขาวของจงแดขึ้นสีระรื่นเพราะแรงอารมณ์ ทางรักที่ฉีกขาดออกเพราะขนาดความใหญ่ของเซฮุน และแรงกระแทกที่ทำเอาร่างของจงแดสั่นไหวไปมา

เส้นผมสวยสะบัดไปตามแรงขยับกาย แผ่นหลังขาวเสียดสีไปมากับเตียงของเซฮุนอย่างรุนแรง ขาเรียวถูกจับขึ้นพาดบ่าของเซฮุนอย่างง่ายดาย จงแดโอบไหล่กว้างของเซฮุนไว้อย่างสุดกระเส่า

“อ๊ะ.. อื้อออออ แรงอีก... อ๊ะ.. อ๊าาาาาา... เซฮุน อ๊ะ!! ตรงนั้นๆ อ่าส์ อื้ออออ อ๊าาาาา..ม...ไม่ อึกก!!

เสียงหวานครางออกมาด้วยความกำนัด ขาเรียวสั่นระริกด้วยความต้องกานรและเหนื่อยออก ความใหญ่โตที่เข้าทั้งลำและดึงออกไปจนเกือบหลุดแล้วกระแทกกลับเข้ามาอย่างรุนแรง จนจงแดแทบขาดใจ

“ชอบหรือเปล่า หื้มมม อ่าส์ พี่แน่นชิบ”

“อ๊ะ... ชอบสิ เจ็บ... เบา.. อ๊ะ.. เบาสิ ฮึกกก”

ยิ่งร้องห้ามยิ่งเป็นตัวกระตุ้นให้เซฮุนอยากโหทกระหน่ำใส่ทางหวานที่คับแน่นของจงแดอย่างสุดความยาว ไม่ว่าทางสีสดจะมีรอยแยกจนน่ากลัว หรือมีเลือดออกมาเป็นจำนวนมาก เซฮุนก็จะไม่ยอมหยุด ทางหวานที่ภายในดูดกลืนรัดตอดแก่นกายขนาดเก้านิ้วของเขาอย่างแรง

ยิ่งใบหน้าหวานของจงแดแรงชุ่มไปด้วยเหงื่อกาย และขึ้นสีด้วยความกระสันของการร่วมรัก

กลิ่นกายอันหอมหวานของจงแดกำลังทำให้เซฮุนรู้สึกคึกกว่าครั้งไหน ยิ่งสอดใส่ยิ่งสนุก ยิ่งกระแทกยิ่งสะใจ เซ็กส์กับจงแดไม่มีอะไรที่ดูน่าตื่นเต้น มีเพียงแค่โหมกายเข้าหาทางหวานซ้ำๆจนร่างบางเกร่งตัวกระตุก

เพียงฟังเสียงครางหวานของจงแดซ้ำๆอย่างชื่นใจ ยิ่งร่างบางร้องขอ ยิ่งทำให้เขามีความสุข แต่กระนั้นเองไม่ว่าคนตรงหน้าจะเป็นจงแดก็ตาม..

“อ่าาาาาส์ ลู่หาน ซี๊ดดดดด อื้ม”

เพียงครางเรียกชื่อของอีกคนที่ไม่ใช่คนที่รองรับแรงกระแทกแก่นอยู่ เพียงนึกถึงใบหน้าหวานของลู่หา คนรักเก่าของเขา แรงโหมกายก็ยิ่งรุมเร่าใส่จงแดมากขึ้น

“ฮึกกก!! อย่า.. อ๊ะ...โอ้ย.. เซฮุน ไม่ไหว อย่าแรงนัก ฮึกกก!! อ๊ะ..อั๊ก”

ร่างหวานที่นอนหงายถูกเซฮุนจับพลิกคว่ำอย่างรวดเร็ว แก่นขนาดใหญ่หมุนคว้านในทางรักที่มีจุดกระสันเสียวกระจายอยู่ทั่ว จนจงแดปลดปล่อยออกมาเป็นรอบที่สามของเขาเอง เซฮุนรั้งสะโพกของจงแดให้สูงขึ้น เพื่อง่ายต่อการกระแทกแกน

ส่วนบนของจงแดนอนราบลงไปนอนกับพื้นเตียงก่อนจะปล่อยน้ำตาไหลออกมาด้วยความเจ็บทางรักและเหนื่อยอ่อน

หลังจากการปลดปล่อยน้ำรักสีหวาน จงแดก็หมดแรง และมีรู้สึกดีเสียนิดเดียว รู้แค่เพียงเจ็บ และจุกที่คราวที่เซฮุนกระแทกกายเข้ามา

ปึก ปึก ปึก ปึก ปึก

เสียงกระแทกที่หยาบโหล้นทำให้เซฮุนเกิดอารมณ์มากขึ้นเป็นเท่าตัว ก่อนจะออกแรงรั้งสะโพกมนของจงแดมาโหมแก่นกระหน่ำแทงแท่งเนื้อที่ร้อนระอุลงไปจนมิดทางรักสีสดที่มีเลือดไหลออกมาเป็นทางยาว

เสียงร้องแห่งความเสียดซ่านดังปนระคนไปกับเสียงร้องไห้เพราะความเจ็บของจงแดเบาๆ

“ฮึกกก.. อื่ออออ ปวดแล้ว ฮึกกก พอแล้ว พอแล้ว”

“ซี๊ดดดด พี่ลู่... อ่าาาาาส์ ลู่หาน ซี๊ดดด”

จงแดไม่รู้ว่าควรเจ็บที่ร่างกายก่อน หรือจะเจ็บใจที่เซฮุนครางเรียกหาอีกคนที่เขาไม่รู้จัก แต่เพียงรู้ว่าตอนนี้เซฮุนกำลังเอาเขามาเป็นตัวแทนสนองตัณหา

“ไม่!!! อึกกก!!! พอแล้ว ขอร้อง พี่เจ็บแล้ว พี่เจ็บ”

“อีกนิด อ๊า อีกนิดนะที่รัก”

เซฮุนจับก้นกลมผายออก ก่อนจะสวนแก่นกายอัดเข้าไปเต็มช่องทางรักที่สั่นระรัวด้วยความเจ็บ ไม่นานแก่นกายที่กักเก็บน้ำแห่งกามาก็กำลังจะถูกปลดปลอยออกมา

เซฮุนรีบถอนตัวออกมาจากทางรักสีสดของจงแดทันที

บล็อก!!

ร่างบางถูกจับตัวพลิกให้นอนหงาย ก่อนที่เซฮุนจะรูดรั้งแก่นายขนาดยักเพื่อปล่อยปลดน้ำคาวลงบนใบหน้าของจงแด

น้ำรักสีขุ่นไหลย้อยลงมาตามโครงหน้า และส่วนหนึ่งก็เปอะไปทั่วริมฝีปากลูกแมวตัวน้อย จงแดตกใจแต่ก็ต้องเก็บอาการไว้

“เอาล่ะ เลียมันให้สะอาดนะครับ”


จงแดกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ ก่อนจะค่อยๆ อ้าปากน้อยๆครอบแก่นของเซฮุนช้าๆ ความใหญ่ยักมันทำเอาจงแดเกือบสำลัก ร่างหวานที่มีน้ำรักเปอะไปทั่งใบหน้ากำลังออรัลทำความสะอาดแท่งเนื้อสีเข้มของเซฮุนอยู่ แต่สำหรับเซฮุนแล้ว มันก็อิโรติกไปน้อยเลยล่ะ





กลับไปอ่านต่อที่

http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1469309&chapter=14

1 ความคิดเห็น: